Thứ Hai, 20.11.2017
Trang chủ » Giới thiệu công ty

Giới thiệu công ty

GIỚI THIỆU VỀ TẬP ĐOÀN MIDEA GROUP

Xuất hiện tại Việt Nam từ 2006 Midea chính thức trở thành  đơn vị thuộc Tập đoàn Midea Group. Sau hơn 10 năm hoạt động Midea đã đạt được những bước tiến nhất định, khẳng định vị thế số 1 của mình trên thị trường điện gia dụng và trở thành thương hiệu được nhiều tin dùng nhất hiện nay.

Năm 2007, Midea đặt trụ sở đầu tiên tại KCN Mỹ Phước, Tỉnh Bình Dương, Việt Nam, với diện tích 75.000 mét vuông. Trải qua một quá trình dài nỗ lực phát triển không ngừng, tính đến năm 2016, Midea Việt Nam đã có tới hơn 2.100 cửa hàng toàn quốc, và cũng trong năm đó,  Midea còn mở thêm 3 showroom trưng bày sản phẩm tại Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Từ đó, có thể khẳng định tên tuổi của Midea dần được phủ sóng trên toàn bộ thị trường tiêu dùng người Việt Nam.

Thế mạnh phát triển của công ty :

Midea hiện nay có tới hơn 30 chủng loại sản phẩm khác nhau, chiếm một phần không nhỏ trong hệ thống phân phối các thiết bị điện gia dụng trên toàn quốc. Chưa kể là mỗi năm, Midea còn ra đời thêm nhiều chủng loại, mẫu sản phẩm mới và hiện đại để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng đa dạng và phong phú của người tiêu dùng.

Các sản phẩm chủ đạo của Midea hiện nay là điều hòa không khí, quạt mát, máy giặt, tủ lạnh, nồi cơm điện, nồi áp suất, máy nước nóng.... Đặc biệt, Midea còn được biết đến là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng công nghệ, sản xuất hiện đại đảm bảo sản phẩm có chất lượng, yêu cầu về tính thẩm mỹ, tính năng hoạt động vượt trội, sử dụng tiện lợi, an toàn, tiết kiệm điện năng và thân thiện hơn với môi trường và hơn thế là giá cả lại hoàn toàn phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

Không những vậy, Midea còn thực hiện triển khai các chương trình khuyến mãi, gói dịch vụ, chế độ bảo hành uy tín, tận tình đến với mọi khách hàng, giúp người dùng có thể tận hưởng được trọn vẹn hơn trong thời buổi hiện nay.

Thành tựu mà Midea đạt được trong thời gian qua :

Với việc cam kết chất lượng tốt nhất đến với khách hàng và đối tác của mình đã giúp Midea đạt được được những thành tựu to lớn trong quá trình phát triển, phải kể đến như:

- Chứng nhận thương hiệu số 1 thế giới về giải pháp xử lý không khí.

- Thương hiệu có sức ảnh hưởng nhất châu Á

- Top 10 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

- Năm 2016, Midea vinh dự nhận được giải thưởng "Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam 2016” do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức, tiếp đến là danh hiệu "Thương hiệu xuất sắc 2016” do Liên hiệp Khoa học Phát triển Doanh nghiệp Việt Nam trao tặng.

- Đặc biệt, khi lần đầu tiên Midea lọt top 500 công ty, tập đoàn hàng đầu trên thế giới theo bảng xếp hàng của Fotune Global 500, trong đó, Midea đạt vị trí thứ 481.

TẦM NHÌN - CHIẾN LƯỢC 

1. Tầm Nhìn  : 

Trong thời gian tới Midea sẽ phấn đấu trở thành thương hiệu điện gia dụng và cung cấp các giải pháp điện gia dụng chất lượng lớn nhất Việt Nam và quốc tế

2. Sứ Mệnh :

Đối với thị trường: Midea luôn ý thức được sứ mệnh cung cấp đến thị trường tiêu dùng Việt những sản phẩm chất lượng cao cùng với dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Đối với các đối tác: Midea đề cao tinh thần hợp tác cùng phát triển, gia tăng các giá trị đầu tư hấp dẫn và bền vững. Tập đoàn đã và đang là đối tác chiến lược của nhiều đối tác lớn trên toàn thế giới.

Đối với nhân viên: Midea đánh giá yếu tố con người là yếu tố cốt lõi tạo nên giá trị doanh nghiệp. Tập đoàn luôn luôn xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và nhân văn; tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả nhân viên.

Đối với xã hội: Theo xu hướng phát triển toàn cầu, Midea ý thức rất rõ lợi ích doanh nghiệp luôn gắn liền với trách nhiệm cộng đồng và môi trường. Tập đoàn luôn xác định những mục tiêu cần phải đạt được, đóng góp tích cực trong các hoạt động cộng đồng để góp phần xây dựng một thế giới trong lành, một xã hội văn minh, một cộng đồng phát triển.

3.  Giá trị cốt lõi

Xây dựng thương hiệu bằng uy tín; chất lượng sản phẩm, thoả mãn nhu cầu chính đáng khách hàng làm yếu tố hàng đầu.

Đề cao tính sáng tạo trong sản xuất và kinh doanh, coi đó chính là đòn bảy cho sự phát triển.

Coi trọng người lao động là tài sản quý giá nhất, tạo môi trường làm việc năng động, công bằng và nêu cao sức mạnh đoàn kết.

Lấy yếu tố con người là trọng tâm, xây dựng các mối quan hệ giữa nhân viên, đối tác và khách hàng với tinh thần nhân văn.

Nhìn lại chặng đường hơn 10 năm phát triển của Midea, quả thực có quá nhiều khó khăn và thách thức để Midea có được một chỗ đứng trên thị trường và trong lòng người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng đó sẽ là nền tảng, cơ sở vững chắc để Midea có được những bước tiến dài hơn, xa hơn trên con đường phát triển của mình.  Trong thời gian tới Midea sẽ phấn đấu để trở thành 1 trong 3 tập đoàn sản xuất đồ điện gia dụng lớn nhất thế giới.

Không lâu nữa tất cả mọi người sẽ được chứng kiến một Midea lớn mạnh hơn, một Midea toàn diện hơn.